Featured

Download FIFA 14 Ultimate Edition Full Crack


Feel the tension as chances are created, and experience the thrill of hitting the back of the net. A new feature called Pure Shot and a brand-new ball physics system will transform shooting, making every shot attempt feel real, and when players connect with the perfect strike, feel exhilarating. FIFA 14 delivers engaging online features and live services that connect fans to the heartbeat of the sport—and to each other—through EA SPORTS Football Club. FIFA 14 is football’s social network, where fans connect, compete and share with millions of others around the world.


Giới thiệu Fifa 14


Fuelled bởi EA SPORTS IGNITE, FIFA 14 sẽ cảm thấy sống với người chơi nghĩ rằng, di chuyển, và hoạt động giống như cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới, sân vận động và năng động đến với cuộc sống. Người chơi đã bốn lần ra quyết định khả năng và cảm thấy sống với phản ứng giống con người, dự đoán, và bản năng. Với độ sâu hình ảnh động hơn 10 lần và chi tiết hơn so với bảng điều khiển trước, FIFA 14 mang các phong trào năng động và cơ chế sinh học của cầu thủ bóng đá tốt nhất trên thế giới. Cầu thủ nhanh nhẹn và khỏe mạnh như họ thực vật, xoay và cắt, và phát nổ trong mỗi bước. Sự gia tăng lòng trung thành có tác dụng thay đổi trò chơi trên game.

 Thêm vào đó, nghệ thuật và điền kinh của bóng đá sẽ đến với cuộc sống với việc bổ sung hàng trăm loại mới của kỹ năng và hàng trăm hành vi mới. Và lần đầu tiên, người hâm mộ sẽ cảm nhận được điện của một sân vận động sống như những cảm xúc của đám đông 3D mới tăng và giảm xung quanh những câu chuyện trên sân. Các tính năng khác sẽ được tiết lộ trong những tháng tới.


EA SPORTS Ignite – Ignite hỗn hợp công nghệ mới với việc vẽ tốt nhất, vật lý thời gian chạy, hình ảnh động, trí thông minh, vận động, và các hệ thống trực tuyến từ khắp nơi trên địa bàn thành một mạnh mẽ, động cơ mới. Vận động viên có trí thông minh của con người như để ra quyết định tiên tiến, người chơi có chuyển động thể thao thực sự, và thế giới sống làm cho kinh nghiệm trò chơi như phong phú và năng động như sân vận động trong thế giới thực.


Bản năng chuyên nghiệp – Người chơi sẽ đưa ra quyết định thông minh với thời gian phản ứng giống như con người, di chuyển theo bản năng xung quanh sân như cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới. Người chơi sẽ dự đoán động thái niêm phong đối thủ và đi đánh chặn, bỏ qua bóng và chân ngoài kéo dài để tránh va chạm, và đối thủ chậm bằng cách gắn hoặc nắm giữ một cánh tay.
Phong trào chính xác – Với độ sâu hình ảnh động hơn 10 lần và chi tiết, EA SPORTS đốt cháy cung cấp các phong trào năng động và cơ chế sinh học của cầu thủ bóng đá tốt nhất trên thế giới. Từng bước tính như người chơi tại nhà máy, xoay và cắt, thay đổi hướng và thay đổi động lực của họ với sự nhanh nhẹn và gây nổ của vận động viên. Tăng tốc và giảm tốc độ chơi là thực tế hơn với một hiệu ứng thay đổi trò chơi trên game. Người chơi cảm thấy căn cứ hơn, nhanh nhẹn và bùng nổ, và quản lý động lực của họ với các nhà máy chân riêng biệt và push-off.


Elite Kỹ thuật – Khai thác sức mạnh và bộ nhớ của bảng điều khiển mới, FIFA 14 cung cấp hàng trăm chưa từng thấy kỹ năng và hành vi mới. FIFA-14-logo-squareNgười chơi có một kho vũ khí của các loại bắn mới như volley bên, đào tẩu, chip điện và Screamers lần đầu tiên, và mới đi như cảm ứng, trên đầu, cắt nhỏ và LOB. Hành vi mới bao gồm bẫy bóng thành công bước tiến tốc độ, hoảng loạn biến khi hậu vệ bị đánh đập, bức ảnh mất thăng bằng, bỏ qua phản ứng bắn, và nhiều hơn nữa.
Sống thế giới – Thế giới bên trong sân vận động cảm thấy còn sống và đám đông 3D tuyệt đẹp và năng động bên lề tác động của kinh nghiệm. Người chơi cũng nhận thức được trận đấu và những gì cần phải làm để có được một kết quả – ý thức cấp bách tăng lên khi trận đấu thu hút trên, và nếu mục tiêu là cần thiết, họ vội vàng để có một đá phạt ném biên ở góc hoặc nếu thời gian đang chạy xuống.
Tinh khiết Shot – Người chơi có trí thông minh để điều chỉnh tiến một bước dài và góc tiếp cận để tìm vị trí tốt nhất để đánh mặt sau của mạng. Quả bóng cũng hit cảm thấy thỏa mãn và mục tiêu là bổ ích. Cũng như chất lượng cuộc đình công, người chơi có thể bắn trong khi mất thăng bằng hay vội vã.
Vật lý bóng thực – Strike bóng với nhiều lực lượng và tinh tế. Vật lý bóng thực tế hiện nay quyết định đường đi của quả bóng trong trò chơi, cho phép người chơi đánh bóng với hiệu lực từ khoảng cách, khoan mũi chích ngừa tăng thấp với độ chính xác, và vụ nổ ngâm hoặc đổi hướng bức ảnh, giống như bóng đá thực sự.
Bảo vệ The Ball – thống tiền vệ và ra lệnh tiến độ. Chống đỡ-off và ngăn chặn hậu vệ từ quả bóng trong khi lừa bóng tại bất kỳ tốc độ. Bảo vệ bóng từ đối thủ để kiểm soát hàng tiền vệ chơi thông qua và đọc tốc độ của trận đấu. Thêm vào đó, đối thủ ra-cơ cho vị trí trước khi nhận bóng, sau đó lần lượt hậu vệ để carve ra các cơ hội.
Đồng đội thông minh – tốt hơn ra quyết định cung cấp chặt chẽ, đánh dấu thông minh hơn và cải thiện theo dõi chạy. Hậu vệ nhận ra cơ hội để cung cấp hỗ trợ và giành lại sở hữu. Cầu thủ tấn công có những cách thức mới để khôn ngoan hơn đối thủ của mình bằng cách tạo ra không gian cho bản thân, chạy dọc theo lưng và kiểm tra tốc độ của họ.
Chạy nước rút Dribble Hóa – Sử dụng nhanh chóng, cắt giảm nổ và lần lượt đánh bại hậu vệ một ngày-một trong khi chạy nước rút với bóng. Người chơi có thể di chuyển trong bất kỳ hướng nào, bảo quản đà tự nhiên của họ và duy trì sở hữu bóng.
Chạm Dribble biến – The First Touch Control của lừa bóng khác nhau liên lạc của một cầu thủ khi lừa bóng với tốc độ. Người chơi có kỹ năng nổi bật trong khi người chơi ít có tay nghề sẽ kinh nghiệm ít chạm hoàn hảo và nhiều hơn nữa chắc chắn lừa bóng.
Kỹ năng Trò chơi – Một chế độ thực tế cạnh tranh để tìm hiểu hoặc chủ các kỹ năng cơ bản cần thiết để cạnh tranh ở FIFA 14. Trở thành một cầu thủ tốt hơn, nhanh hơn, bất kể mức độ kỹ năng của bạn, cạnh tranh với chính mình hoặc bạn bè trong mini-game hoàn toàn mới.
Career Mode – Tìm kiếm tài năng quanh năm với các mạng chuyển toàn cầu mới mang cả thế giới chuyên nghiệp trinh sát vào cuộc sống. Phát triển và hoàn thiện mạng lưới trinh sát của riêng bạn. Đánh giá cầu thủ bóng đá để phát hiện ra các thuộc tính của người chơi có thể tăng cường đội hình của bạn trong cửa sổ chuyển nhượng. Một trung tâm mới cung cấp điều hướng dễ dàng, bị gián đoạn ít hơn và báo cáo trinh sát trực tiếp.
Toàn Thực – 500 câu lạc bộ chính thức được cấp giấy phép, hơn 30 giải đấu và hơn 15.000 người chơi.

TRAILER



Release name: FIFA.14-ULTIMATE.EDITION-SC
Size: 6.5GB
Language: EN/CZ/DE/ES/MX/FR/HU/IT/NL/PL/BR/PT/RU

Install notes:

1. Unrar
2. Download update 1
3. Extract to FIFA 14 folder and run .BAT
4. Download crack
5. Copy fifa14-www.skidrowcrack.com.exe (DO NOT RENAME)
6. Play the game
7. Support the software developers. If you like this game, BUY IT

SYSTEM

Minimum System Requirements

• OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
• CPU: 1.8 GHz Core 2 Duo
• RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
• Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
• Video: 3D accelerated 256 MB video card with support for Pixel Shader 3.0
• Minimum Supported Video Cards: ATI Radeon HD 3600, NVIDIA GeForce 6800GT
• Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
• DirectX: 9.0c
• Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
• Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
• Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC

Recommended System Requirements

• OS: Windows Vista SP1 / Windows 7
• CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4g / AMD Athlon II X4 600e 2.2g
• RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7
• Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation
• Video: Nvidia 8800 GT / ATI Radeon HD 4650
• Sound Card: DirectX 9.0c Compatible
• DirectX: 9.0c
• Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset
• Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster
• Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC


FIFA 14 Ultimate Edition CPY + Update
Link 4share:
+
Update 1, 2 and Crack: http://ouo.io/m3pKyY

FIFA 14 Ultimate Edition Full Reloaded
Link 4share: http://ouo.io/nqwIWd (6.7 GB)

Link drive.google:
+
Update 2 - Crack: http://ouo.io/g9wHgl
pass: ranbac.forumvi.com
Copyright © PES Edit by PBQP | Designed By Code Nirvana