Featured

Download Pro Evolution Soccer 2013 Repack

Trong khi FIFA 2013 vẫn “án binh bất động” thì Pro Evolution Soccer PES 2013 đã có những bước chạy đà hoàn hảo trong cuộc đua đến ngôi vương ở thể loại game mô phỏng bóng đá. Và theo như những gì Konami tuyên bố, có thể thấy Pro Evolution Soccer PES 2013 đang ngày càng trở nên “đáng sợ”.


Pro Evolution Soccer PES 2013 mang đến hơn 300 cải tiến lớn nhỏ so với “người tiền nhiệm” nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến 3 tính năng sau: PES FullControl, Player ID và ProActive AI, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cuộc bứt phá ngoạn mục trong năm nay. Nhắc đến series Pro Evolution Soccer PES, người ta luôn hình dung 1 tựa game có đồ họa tuyệt vời và những phả xử lý kỹ thuật đến từ các siêu sao. Nhưng ở một chừng mực nào đó, game vẫn còn khá “kỵ rơ” với các game thủ châu Âu. Cũng vì vậy mà lần này, nhà phát triển quyết tâm tạo dựng nên 1 đế chế mới, nơi mà danh hiệu “ông hoàng” của làng game bóng đá sẽ gọi tên Konami và “đứa con cưng” của mình.

Với PES FullControl, game thủ chắc chắn sẽ rất thích thú khi có cơ hội trổ những ngón nghề điêu luyện của mình trước hàng triệu khán giả hâm mộ đang reo hò vang dậy trên sân vận động. Được biết, tính năng này cho phép người chơi điều khiển các cầu thủ di chuyển 1 cách tự do và hoàn toàn không bị giới hạn khi xử lý tính huống. Nhờ đó, bạn có thể chạy chỗ, kèm người, phá bẫy việt vị,….theo đúng phong cách chơi bóng của riêng mình.

Nói về Player ID, Konami cho biết đây là tính năng nhằm tái hiện hoàn hảo thông tin, kỹ năng,.... của các cầu thủ trong Pro Evolution Soccer PES 2013. Nhờ đó, khi điều khiển những siêu sao khác nhau, bạn sẽ thấy rõ xu hướng tấn công của họ. Chẳng hạn, với Xavi, cầu thủ này luôn tung ra những đường chọc khe hoàn hảo trong khi Ronaldo thì lại tìm cách bứt phá tốc độ ở dọc 2 bên cánh.

Cuối cùng là ProActive AI, nhờ tính năng mới này mà cách xử lý tình huống của các cầu thủ do máy điều khiển sẽ thông minh hơn rất nhiều.Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ bắt gặp những pha ra vào bất hợp lý của thủ môn như ở phiên bản trước hay những cú phá bóng bất cẩn và quái lạ của hàng phòng ngự.

Về đồ họa, Konami tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình bằng hàng loạt cải tiến trong thiết kế: khuôn mặt cầu thủ có hồn hơn, nét biểu cảm khi ghi bàn hay đốt lưới nhà cũng thật hơn,…Bên cạnh đó, những chi tiết thú vị khác như hình ảnh huấn luyện viên hò hét ngoài đường biên, ống kính máy quay xoay quanh các cầu thủ,….cũng giúp cho người chơi thêm phần thích thú.

MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS
Windows XP SP3, Vista SP2, 7
Intel Pentium IV processor 2.4 GHz or equivalent processor
1GB of RAM
Video Card NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon x1300. Pixel / Vertex Shader 3.0 and 128MB of VRAM DirectX 9.0c compatible graphics card.


RECOMMENDED SYSTEM REQUIREMENTS
Windows XP SP3, Vista SP2, 7
Intel Core2 Duo 2.0 GHz or equivalent processor
2GB of RAM
NVidia GeForce 7900, ATI Radeon HD2600 or higher. Pixel / Vertex Shader 3.0 and 512MB of VRAM DirectX 9.0c compatible graphics card.

Pro Evolution Soccer 2013 Full RepackPro Evolution Soccer 2013 Full RepackPro Evolution Soccer 2013 Full Repack
INSTALL NOTES
Unpack the release 
Start Setup From Setup.exe
Play the game
Pro Evolution Soccer 2013 Repack Reloaded

Link fshare: download (2.6 GB)
+
Pes 13 Reg 32 bit và 64 bit: download

Pro Evolution Soccer 2013 Repack Blackbox

Link uptobox: download (2.8 GB)
Password RAR : www.in-sidegame.com 

Copyright © PES Edit by PBQP | Designed By Code Nirvana