Featured

Download Pro Evolution Soccer 2013 Multi6 Proper-CLONEDVD


Giới thiệu

Pes 2013 là một phiên bản được coi là thành công rực rỡ của KONAMI. Nhắc đến series Pro Evolution Soccer (PES), người ta luôn hình dung 1 tựa game có đồ họa tuyệt vời và những phả xử lý kỹ thuật đến từ các siêu sao.
Trong khi FIFA 2013 vẫn “án binh bất động” thì Pro Evolution Soccer PES 2013 đã có những bước chạy đà hoàn hảo trong cuộc đua đến ngôi vương ở thể loại game mô phỏng bóng đá. Và theo như những gì Konami tuyên bố, có thể thấy Pro Evolution Soccer PES 2013 đang ngày càng trở nên “đáng sợ”.
Pro Evolution Soccer 2013 mang đến hơn 300 cải tiến lớn nhỏ so với “người tiền nhiệm” nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến 3 tính năng sau: PES Full Control, Player ID và ProActive AI, hứa hẹn sẽ tạo nên 1 cuộc bứt phá ngoạn mục trong năm nay. Nhắc đến series Pro Evolution Soccer PES, người ta luôn hình dung 1 tựa game có đồ họa tuyệt vời và những phả xử lý kỹ thuật đến từ các siêu sao. Nhưng ở một chừng mực nào đó, game vẫn còn khá “kỵ rơ” với các game thủ châu Âu. Cũng vì vậy mà lần này, nhà phát triển quyết tâm tạo dựng nên 1 đế chế mới, nơi mà danh hiệu “ông hoàng” của làng game bóng đá sẽ gọi tên Konami và “đứa con cưng” của mình.
Với phiên bản PES 2013, là một phiên bản PES tuyệt vời mà rất nhiều người sẽ khó thể quên khi đã chơi qua nó.
INSTALL NOTES
1. Unrar.
2. Install the game. (Number: V7TV-W3JX-6CC3-3DDU-Y3W7)
3. Wait for Crack.
4. Support the software developers. If you like this game, BUY IT!

Pro Evolution Soccer 2013 Multi6-CLONEDVD
Link torrent: download (5.8 GB)



Copyright © PES Edit by PBQP | Designed By Code Nirvana